ĐƠN VỊ THI CÔNG GIAN HÀNG HỘI CHỢ

ĐƠN VỊ THI CÔNG GIAN HÀNG HỘI CHỢ, THI CÔNG GIAN HÀNG HỘI CHỢ, LÀM GIAN HÀNG HỘI CHỢ, THI CÔNG GIAN HÀNG TRIỂN LÃM, LẮP RÁP GIAN HÀNG HỘI CHỢ, THIẾT KẾ GIAN HÀNG HỘI CHỢ, THIẾT KẾ THI CÔNG GIAN HÀNG, THI CONG GIAN HANG HOI CHO, DON VI THI CONG GIAN HANG HOI CHO, THI CONG GIAN HANG HOI CHO VIETBUILD, LAM GIAN HANG HOI CHO, CHUYEN THI CONG GIAN HANG HOI CHO, DON VI CHUYEN THI CONG GIAN HANG HOI CHO, DON VI LAP RAP GIAN HANG HOI CHO, THIET KE GIAN HANG HOI CHO, THI CONG GIAN HANG DEP

CÔNG TY TRANG TRÍ NỘI NGOẠI THẤT ATLANTIC

-Công ty chúng tôi chuyên:
Lắp ráp gian hàng hội chợ triển lãm
Thi công gian hàng hội chợ vietbuild
Chuyên thi công gian hàng hội chợ thương mại
Thiết kế gian hàng triển lãm
Thi công gian hàng trong siêu thị, trong trung tâm thương mại.
Thi công quầy kệ, thi công kệ bán hàng.
Làm kệ treo đồ, booth trưng sản phẩm, chuyên thi công các hạng mục tủ kệ trong siêu thị, trong trung tâm thương mại, các booth bán hàng
Trong một hội chợ triển lãm, có những gian hàng khách khứa nườm nượp kéo đến, bên cạnh đó có những gian hàng lại cực kỳ đìu hiu.

Đã bỏ công sức, thời gian và tiền bạc đến tham dự hội chợ, lẽ dĩ nhiên ai cũng muốn gian hàng của mình thật đông vui, nhộn nhịp chứ chẳng ai mong muốn ế ẩm cả, tuy nhiên để biến mong muốn đó thành hiện thực, nhà triển lãm phải cố gắng rất nhiều. Vậy làm sao để tổ chức một gian hàng hội chợ triển lãm thu hút khách tham quan? 








ếu quí khách chưa có mẫu sẽ được chúng tôi tư vấn thiết kế theo đúng với yêu cầu.
Nếu quí khách đã có mẫu thiết kế sẽ được chúng tôi báo giá với một mức giá cụ thể và hợp lý nhất
Cty Atlantic được thành lập với đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực trang trí nội ngoại thất, làm bảng hiệu quảng cáo, bảng hiệu quảng cáo ốp aluminium, thi công gian hàng hội chợ, quầy kệ , kiot, booth ATM cho cá ngân hàng,…với việc sử dụng các công nghệ tiên tiến trong thi công các công trình, Chúng tôi tự tin sẽ đem đến cho khách hàng sự hài long về chất lượng của công trình. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu các bạn còn đang phân vân, chưa biết lựa chọn đơn vị thi công cũng như mong muốn tìm được đơn vị thi công giá rẻ nhất. Miễn phí hoàn toàn trong việc đo đạc và tư vấn cho khách hàng.
CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI NGOẠI THẤT ATLANTIC
VPDD: 104/1 đường 12, phường 6, gò vấp
Điện thoại 086 2636 111 – Di động : 0902 8632 77
Skype: chuyennoingoaithat


Email: hoangbuico@gmail.com