THI CÔNG SHOP THỜI TRANG

Một ngân hàng cần sự uy nghi sang trọng và lớn mạnh nên thường đặt trụ sở tại các tòa nhà lớn, bên ngoài ốp đá hoa cương, alu, đèn ánh sáng, cửa to rộng nhằm thể hiện sự lớn mạnh, sang trọng, chắc chắn,... để thu hút sự chú ý cũng như sự tin tưởng của khách hàng. Một mặt bằng kinh doanh cũng cần được đầu tư để thu hút đượckhách hàng, đặc biệt là các cửa hàng thời trang cần phải có sự đầu tư cho bộ mặt cũng như nội thất của cửa hàng mình, vì vậy yếu tố thẩm mỹ cũng như sự tiện ích là điều rất cần cho một shop thời trang.
Mặt tiền cần sự thẩm mỹ , nổi bật và sang trọng tạo sự thu hút cho khách hàng. Thường ốp alu, chữ nổi kết hợp đèn chiếu sang và quan trọng là màu sắc, thiết kế và kỹ thuật của đơn vị thi công.


Nội thất shop thời trang cần bố trí hợp lý, hệ thống ánh sang, quầy kệ tiện dụng, độc đáo và bắt mắt tạo sự dễ dàng cho khách hàng trong việc tìm kiếm cũng như xem hàng, thử hàng.


                                             





Công ty chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công trang trí nội ngoại thất và là đơn vị thi công chính cho các cửa hàng thời trang, thi công các showroom, hội chợ triển lãm, thi công cho các ngân hàng lớn như MB, SHB, Vietcombank,… ngoài ra chúng tôi còn chuyên thi công POSM, quầy kệ trưng bày sản phẩm, ốp mặt dựng alu cho các tòa nhà, làm bảng hiệu quảng cáo, trang trí quán BAR,… với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và năng động, thợ đông, chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối cho mọi công trình và đặc biệt là giá cả phải chăng, giá rẻ. Nếu bạn đang phân phân chưa biết lựa chọn nhà thi công cũng như tư vấn thiết kệ hãy liên hệ với chúng tôi:
CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI NGOẠI THẤT ATLANTIC
VPDD: 104/1 đường 12, phường 6, gò vấp
Điện thoại 086 2636 111 – Di động : 0902 8632 77
Skype: chuyennoingoaithat


Email: hoangbuico@gmail.com