Thi công gian hàng bánh trung thu

Chuyên thi công gian hàng bánh trung thu
Mùa trung thu lại đến, chúng ta lại bắt gặp những gian hàng trưng bày và bán các sản phẩm bánh kẹo trung trung thu ngay trên những cung đường, những ngã tư, hay trước những điểm mua sắm như siêu thị, các trung tâm,... Để thu hút sự chú ý của khách hàng cũng như quảng cáo hình ảnh của công ty và giới thiệu sản phẩm đến tay người tiêu dùng một cách hiệu quả thì không thể thiếu hình ảnh bắt mắt và gây ấn tượng cho khách hàng về gian hàng của mình.

Chúng tôi chuyên nhận lắp đặt, thi công khung sắt vách tường trần mái tất cả các loại gian hàng bán bánh trung thu. 



Thiết kế in ấn bạt xung quanh, thi công in ấn căng lắp dựng khung vách xung quanh.
Là một trong những đơn vị thi công gian hàng bánh trung thu trong nhiều năm của các nhãn hàng lớn như bánh trung thu Kinh Đô, Hữu Nghị, Đồng Khánh,...với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và năng động cũng như sự tỉ mĩ trong công việc.
 Công ty chúng tôi dám đảm bảo chất lượng thi công các gian hàng đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí từ chất lượng : bền đẹp, chống chịu được với môi trường mưa gió cho đến yếu tố thẩm mỹ, cam kết mang đến sự hài lòng cho khách hàng, chúng tôi tự hào là đơn vị thi công gian hàng hội chợ , gian hàng bánh trung thu giàu kinh nghiệm và giá rẻ nhất trên thị trường.Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết chọn lựa đơn vị thi công cũng như thông tin về giá cả xin vui lòng liên hệ về công ty chúng tôi. 
 Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI NGOẠI THẤT ATLANTIC
VPDD: 104/1 đường 12, phường 6, gò vấp
Điện thoại 086 2636 111 – Di động : 0902 8632 77
Skype: chuyennoingoaithat


Email: hoangbuico@gmail.com